Friday, September 8, 2017

Sen. Trillanes Umamin na ang Foreign Intelligence nya ay si Google

Sa isang ambush interview kay Senator Trillanes, tinanong sya ng mga reporter kung meron daw syang hawak na ebidensya or picture ng tatoo na sinasabi nyang dragon sa likod ni Vice Mayor Paolo Duterte at ang sagot ng senador ay "Wala".

At ng humingi ang mga reporter ng naturang sample ng tatoo ni Vice Mayor Paolo Duterte ang sagot ni Trillanes ay "Nasa Google po sya makikita nyo".

Ng mapanood ko at marinig ko itong sinabi ni Trillanes, di ko mapigilang matawa sa sinabi nya at biglang pumasok sa isip ko na ang tinutukoy palang foreign intelligence ni Trillanes ay si Google! Ang tanong ko tuloy ay Ipatawag din ba ng Senado si Google?

Napakareliable ng Intel Source ni Antonio "Sonny" Trillanes IV ...International talaga..The very Famous Mr. GOOGLE.

Bago yung hearing ang yabang sa interview,pag daw ininvoke nina paolo ang kanilang right of privacy ay may strategy daw syang gagawin para mapasagot sila..ng hearing na...waley! BUTATA si Trillanes!

Sabi ng ilang netizen "I think strategy to ni trillianes to divert ang investigation ni bautista nagkabokingan na ang PCOS sa vp gusto nya patagalin masyado ang hearing at kung sino sino ang dinadamay para lang hindi pa masalang yong kay bautista at pekeng VP kc takot sila kay marcos labas lahat ng baho nila."


EmoticonEmoticon