Saturday, May 16, 2015

Wowowin Booking Reservation Status Updates

How to Become Studio Audience in Wowowin?

To those who keep on asking on How to be Part of Wowowin Studio Audience, please follow the below steps

Please keep in mind that Wowowin booking is first-come, first served basis so please be patience and wait for your turn.

Step 1: Email your Wowowin Reservation to this email address: wowowingma@yahoo.com.ph o tumawag sa (02) 710-3527 (2pm to 5pm, tuwing Lunes, Miyerkules at Biyernes) and please advice the number of slots for reservation . Much better if 5-10 persons per group to accomodate your reservation.

P.S. - To avoid delays of your email request, send email one at a time.

Step 2: Wait for the reply of Mr. Martin Tamba. He will send an email reply to you kung kailan kayo pwede pumunta sa Wowowin Studio (date and time) to get your ticket pass for the confirmation of your booking.

P.S. - 10 slots per group only to give other chances. Thank you

PS.S. - Being a Studio Audience inWowowin is 100% FREE / No Charge at all.

1629 comments

«Oldest   ‹Older   1 – 200 of 1629   Newer›   Newest»

Okay po, thank you. Asap magpapa reserve po kami, yehey. Excited na ako. Wowowin here we come.

pewde po bang mag pa reserve isa lang po kasi ako sana pag bigyan ninyo po aki salamat po

kua pde po magpaserve 20 katao po?

kumusta po sir martin?natuwa ako na bumalik na po kayo,,pwede po mag pa reserve,10 lang po kami.maraming salamat po.

kumusta po sir martin natuwa po kami na nakabalik na kayo....pwede po mag pareserve 10 lang po kami..we hope na god is good for you,,salamat po

namessage na po kita. i hope na ma grant nyo po ang request namin. Godbless and more Power:)

My family is a big fan of Mr. Willie .. gusto po sana namin siya mapanood personally .. hindi pa kasi kami pinalad na makanood sa past shows nya ng personal sana po dito na ung chance namin pa book po ng 10 tickets please po regalo ko narin po ito sa papa ko salamt po godbless

My family is a big fan of Mr. Willie .. gusto po sana namin siya mapanood personally .. at pwede pa book kami ng 10 tickets please thanks po :)

Hi pwede po bang mag pareserve ng 3 persons eto yung contact num #09484699505 salamat po

Magandang hapon poe ako nga poe pala si angelica fabia humihingi poe sana ako sa inyo ng kahit n limang tecket para poe sana sa akin at sa iba pa pong mahal ko sa buhay sana poe ay mapag bigyan niyo poe ang aking kahilingan dahil e2 lamang poe ang nagiisang pangarap ko ngaung darating n aking ika 18 na kaarawan

Ser willy e2 lamang poe sana ang mahi2ling ko poe para poe sa darating na ika 18 kaarawan ko na sana poe ay mabigyan poe ako ng pagkakataon n makapanood sa inyong programa na wowowin kasama poe ang 5 kung kaanak naway natanggap poe ninyo ang aking kahiling kung sakali man poe na matanggap nyo poe ang aking kahilingan e2 nga poe pla ang aking numero 09072706402

Hello po I'm the one big fan of Mr. Willie Revilame Mr. Martin Tamba hello po ulit papareserve po Sana ako ng 5 persons im excited to be a part of wowowin audience thank you po ulit ng marami this is my contact no. #09062744564 o kaya hintayin ko nalang po message nyo salamat po ulit ng marami😊

Mr. Martin Tamba :) Im the ONE BIG FUN of Mr. Willie Revilame :) Kami po ay magpapaserve ng 5 persons para po mapanood ang WOWOWIN !!! :) Excited na po ako na maging part of WOWOWIN audience :) Sana po matulungan nyo po kami :) Inaasahan po namin ang inyong tulong :) GOD BLESS !!! Ito po ang contact number ko 09275943724 :) Hintayin ko nalang po yung message nyo salamat po ulit ng marami <3

Papareserve po q 10 person lan po kme sna po mtanggap niu po tong message slmat po. Pa birthday gift ndin po sa akin salamat po.

Paano po ba maging audience dyan?

This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.

Pwede po hanggang ilang taon

milvasuela@yahoo.com 10 po kame

good morning sir martin tamba,kaming mga taga sukatnais manood sa show ni willie ng paborito naming idol na si willie revellame wowowin.sana paunlakanninyo kami.god bless and more power.

gzto po nmin manuod ng wowowin mr. martin 10 po kmi mg papabook po kmi sna po mapayagan ninyo po kmi mga taga malabon po kmi

Hi, mag isa lamang po ako. Pede po ba iyon? Thanks

Hello sir Martin, sna poh mpagbgyan nyo poh kmi n mkapanuod at mkta nmin c sir wil dhl mtgal n poh nya kming msu2gid n mgaa tga hnga kmi poh ay mga 30 person n mga mna2hi n tga Taytay, Rizal.. Mraming slamat poh.. God Bless!

Gud day po Mr. Tamba pwede po ba kong magpabook kahit solo lng po ako

hello Sir. Martin Tamba paki reserve po ako ng 5 person matagal ko na pong gustong makita si Willie sana po ay mapagbigyan nyo po ako. ito po ang aking contact# 09262580251 thank you

Sir im from binangonan rizal pls. reserve me for 5person. this is my contact# 09262580251 thank you very much


Dear Mr. Martin Tamba,

Magandang araw po sa inyo. Ako po si Violeta Alcain taga Balanga City, Bataan, on behalf of all your beloved fans of Sir willie revillame and wowowin we would like to ask for 15 tickets on august 9, 2015. Malaking pasasalamat po namin sa inyo lalo na po kung mapagbibigyan niyo ang nais namin na mapanuod ang show niyo ng live. Maraming salamat po. God bless you and your show.
09108108853 po contact no. at jefacain@gmail.com ang email salamat po.

sir, pano po namin malalaman yun mga update na contestant na sasali sa Wowowin?

Sir Pwede po pang maka pag pa reserved Itong
August,16,2015 4 poh kami eto po yung Contact No. k 09430594959 eto po yung sa gmail k danilynalejo90@gmail.com
Goddbless po

Sir, pwede rin po ba kami magpareserve kung may Saturday taping po kayo para po sa mga taga- Wakas Elementary School PTA Officers

Sir, pwede rin po ba kami magpareserve kung may Saturday taping po kayo para po sa mga taga- Wakas Elementary School PTA Officers

This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.

Hello po Mr.Martin,ako po c Merian Quinsay taga dasmarinas city cavite magpapareserve po sana ako ng 10 katao kasama npo ako.

Good afternoon po Mr. Martin. ako si Jean Aban po. isa po sa libo libong masugid na tagahanga ng inyo pong programa kay Mr. Willie. Maari po ba akong magreserve ng seats good for 30 persons kasama ko po ang aking mga kapitbahay na mga senior na po. maraming salamat po and Godbless po.

pleas po pareserve po kame 10 persons po , tagal ko na po nag aantay dito . excited na po ako .pleas !

Ako po pd po ba ako makapanuod live in wowowin Tv lang po ako lagi eh..gusto ko lang po makaranas ng live na maka nunuod ng show like #GMA

Ako po pd po ba ako makapanuod live in wowowin Tv lang po ako lagi eh..gusto ko lang po makaranas ng live na maka nunuod ng show like #GMA

Ako po si Johnted A. Palenzuela. Pwede po ba magpareserve ng upuan? Gusto ko po makita si Willie Revillame sa personal.. Dalawa pong upuan ung isa po para sa mama ko tapos ako po.. Salamat po?

Pa reserve po ako ng 2 slots . Thank you

pa reserve po .. 2 kami ng mama ko

pa reserve po kami 35 for novaliches high school

This comment has been removed by the author.

Good day sir, Kami po ay college student's ng St. John Technological college of the Philippines sa #29 jewel st. foresthill Subd. Gulod Novaliches QC . Nais po Naming ma Qualify sa Palarong "Putukan ng Lobo" sa Inyong Programa . Sa Darating na Linggo . Maraming salamat po !

hello po , pa reserve po kami mga taga novaliches high school #1 lakandula st. t.s cruz brgy. san agustin nova. q.c . ,sasali po kami sa putukan na.. ito po yung contact no. namin 09197300364 plssss.

Hi Sir. Martin :) This is Ptr. Rommel of Malolos, Bulacan. Pa-reserve po kami, 30 persons po kami, gusto po namin mapanuod si Sir Willie ng live.

Thank you and Godbless

hello po mr.martin gusto kopo magpareserve 10 katao po kmi,,tagal ko n po nagemail almost 1 month wala prin po responce,,Engracia Yuson po name ko,,taga cavite po kmi

good morning mr martin tamba kami po pala yung mga taga mirasol street nangka marikina city kami po yung na land slide dito . kaya po sana mag rerequest lang kami na mag pa reserve at makapanuod po kami ng wowowin at makita po namin si kuya willie lima 5 po kami sana mag papareserve sana mabasa niyo itong message . hindi po kasi ako marunong mag email . ito nga po pala ang aking contact (09466808071 09168628038}

maraming salamat po godbless

This comment has been removed by the author.
This comment has been removed by the author.

good day po. Paki-reserve po kmi ng 5 slots lima po kimg manonood at gusto po nming mkita c Sir Willie. Paki contact n lng po ako sa numerong 09496125545 for further information.

Thanks po. God Bless.

Pwede po magpareserve ng 10 katao?

Pa reserve po ng 10 slots. You can contact us 09482041064. Please dont ignore us. This is our dream!

Dear Mr. Martin Tamba,

Magandang araw po sa inyo. Ako po si Ildefonso Alcain, President ng samahan ng senior citizens dito po sa Cupang Proper, Balanga City, Bataan, on behalf of all beloved senior fans of Sir willie revillame and wowowin we would like to ask for 50 tickets on December 27, 2015 bilang pamasko na rin po saming mga lolo't-lola. Malaking pasasalamat po namin sa inyo lalo na po kung mapagbibigyan niyo ang nais namin na mapanuod ang show niyo ng live. Maraming salamat po. God bless you and your show.

eto po yung contact no. namen 09108108853, salamat po.

pwede po bang maa-pareserve 40 katao po kami pupunta jaan.... gustong gusto lng po namin masaksihan ang inyong progarama ... thanks po reply asap

gud pm po ako po c alfie manliclic tga sasmuan pampanga gusto kopo sanang dalhin ang nanay ko at para po makapanood cya at makita ng personal si kuya willi rebilyame kse po nung una palang lumabas sa kabilang istasyon ang wowowe pinapanood npo ng nanay ko at nung nalipat ule sa 5 nanood parin po cya ngayon po nasa gma na mas lalong natuwa nanay ko kc po gma talaga ang mga pinapanood ng nanay ko sabi niya saken na anak kailan kaya ako makakapanood t makikita ko ng personal c willi rebilyame kya po pumunta ako ngayon d2 sa manila para po sana malaman ang location ng inyong programa at pano ang paraan ng puwedeng pumunta pumunta rin po ako sa may timog sa gma mismo at nag tanong at tinuro nila ang location ang nanay kopo ay 59 taong gulang na at may kapansanan gustong gusto niya pong makarating sa prograna ninyo sana po mapag bigyan po ninyo bago man lang cya mag 60 at maagang pamasko po sa kanya ngayon palang po nag papasalamat na ako ng marame at heto po ang # ko 09997210295 maraming salamat po

Gandang hapon po sir. Gusto po sama naming manood ng wowowin, actually po kasama ko po tatay ko na ngayon po nakarecover na siya sa pagkakasakit niya po last year. Naipangako ko po pag ka gumaling siya dadalhin ko po siya sa wowowin. Sana po mabigyan niyo ng katuparan ang simpleng hiling ng tatay ko. More power po sa inyong show and God blessed us all.. 😙

ito po ang number ko 09165473102

Sana po gift niyo na lang sa birth day ko Nov 27 na makapanood po kami ng wowowin sampo po kaming manood kasama po pati tatay ko. Maraming Salamat po

Sana po gift niyo na lang sa birth day ko Nov 27 na makapanood po kami ng wowowin sampo po kaming manood kasama po pati tatay ko. Maraming Salamat po

sir willy pwede pa reserve 10person gusto namin magka kita sa personal show .galing pa kami sa probenya...my no.09953677559

sana po makapanood at makasali kami sa mga laro ninyo para po matulungan ko anak ko na nais operahan sa puso this january wala po kmi kahit kaunting halaga sir...my no. po 09194425969

10 po kaming magkakasama ako po ay makikipagsapalaran upang masave ko po ang buhay ng aking anak public teacher po ako na wala ng sinasahod sa pagnanais na mapahaba ang buhay ng aking anak...sana po ay matulunganm ninyo kami. salamat po..

Hi po ako po gusto ko po pumunta dyan sa show nyo po .. Gusto ko po kayo makita sa personal.. Wish ko rin po yun na sana balang araw makapunta din ako dyan. Gusto ko rin po mag pa reserved.. Sana po mabasa nyo po ito .. Maghihintay lang po ako..
Maraming salamat !!
and More power to come..
GodBless po!!

Hi po ako po gusto ko po pumunta dyan sa show nyo po .. Gusto ko po kayo makita sa personal.. Wish ko rin po yun na sana balang araw makapunta din ako dyan. Gusto ko rin po mag pa reserved.. Sana po mabasa nyo po ito .. Maghihintay lang po ako..
Maraming salamat !!
and More power to come..
GodBless po!!

SIR PA RESERVED PO NG 3 TAO PARA MAKANOOD NG LIVE PARA SA WOWOWIN SALAMAT PO

Sir gusto po sana mag pa reserved ng mother ko for 5 persons para makanood ng live ng wowowin.. salamat po.. God bless

gusto ko pong magpareserve for 30 person with my family . gusto po namin manood ng live sa show nyo .

This comment has been removed by the author.

Dear Mr. Martin Tamba,

Magandang araw po sa inyo. Ako po si Ildefonso Alcain, President ng samahan ng senior citizens dito po sa Cupang Proper, Balanga City, Bataan, on behalf of all beloved senior fans of Sir willie revillame and wowowin we would like to ask for 30 tickets on January 15, 2016. Malaking pasasalamat po namin sa inyo lalo na po kung mapagbibigyan niyo ang nais namin na mapanuod ang show niyo ng live. Maraming salamat po. God bless you and your show.

hai po please naman po bigyan nnyu po ako chance makapanu.od dyan pls

Hi! Sir tamba,
Sir fan n fan po kami n sir wil na nonood kami tuwing linggo. Supet saya namin tanggal pagod. Gusto po naming mapanood ng live c sir wil. 10 p kaming magkakapitbahay. Taga greenpoint homes po kami ng city of bacoor. Maraming salamat po.

Hello po sir tamba.REquest ko lang po kung pwede po makapag schedule yung lola kopo na si Elene Lim Burdeos fan na fan po siya ng show nyo.Sana po ma book nyo sya.Pakisama narin po yung mama ko na si Catherine Burdeos.:D

Hello po wowowin idol ko po c willie revillame gusto po sna naming magpareserve mga 10 katao po taga bulacan po kmi...sna po mapagbigyan nyo po kmi slamat po

good afternoon po(; hello po sir magpapareserve po sana kme para maging audience po sa wowowin .. 7 po kme smile emoticon inaasahan po namin yun reply nyo . salamat po ...

gud eve panuh poeh magpareservation. ?

Ask ko lng po panuh po ba mag pa reserver para po maka nuod. Sa wowowin.

Good evening :) tanong ko lang po , if paano magpareserve good for 10person ?Para mkapanuod po ng Live sa sTudio :) .. i need your answer ASAP :) thanks ..

Good evening :) tanong ko lang po , if paano magpareserve good for 10person ?Para mkapanuod po ng Live sa sTudio :) .. i need your answer ASAP :) thanks ..

GOOD DAY po! Dto po ba nagpapa reserve
Taga guiguinto,Bulacan po kami gusto po sana namin makapunta dyan kasma po ung mga taga baranggay nmn atlist 30 person po sana pede po ba un.salamat.GODbless

GOOD DAY po! Dto po ba nagpapa reserve
Taga guiguinto,Bulacan po kami gusto po sana namin makapunta dyan kasma po ung mga taga baranggay nmn atlist 30 person po sana pede po ba un.salamat.GODbless

Ito po ung number ko 09254724907
Salamat.Godbles po☺😀

Ito po ung number ko 09254724907
Salamat.Godbles po☺😀

gud moorning po si jiselle aquino po ito ng valenzuela city mag pareserve po sana ako ng 10 seats malapit na po kasi ang birthday ng kapatid ko sa march 3 gusto nya po kc makita c willie sped po ,merun po ciang developmental delay, sana po mapagbigyan nyo kmi maraming salamat....

eto po contact # ko 09339508042/09238259810

Good day poh eto nga poh pla c aldren chavez ng bulacan gusto poh sana nmen mkapunta jan at mkita c kua willie 10 poh sana kme tga san jose del monte bulacan poh kame

good evening po ako po si Aviela jay guda ng Sucat Paranaque gusto ko po sanangmakapunta at makita ng personal si kua will hanggang ngayon po sinusubaybayan ko po ang show niya magpapareserve po sana ako mga lima po kami sana po mabasa niyo po ito Mr.Martin Tamba

eto po ang contact # ko 09487875403/ 09089644328 sana po talaga makareserve po ako thank u ..god bless

Good afternoon po ako c mary joy barrio matagal ko n po kau sinusubaybayan ung show nyo sa tv mula abs cnb at tv5 hanggang ngaun sa gma sinusubaybayan ko po kau panoorin kasama ko po ang lola ,at kapatid ko .. sana makapanood kmi ng live at makita po ka namin ng personal kua willie dyan ksma ko ang lola ko at kapatid ko sna po mka pag pareserve po kmi.. Nkiatara po kmi d2 sa holy spirit quezon city.. Eto po pla ung contact number ko po 09336700790 thank you po at god bless po..

Good day po ako po si airizh galingan gusto po naming makanood ng live sa wowowin studio 10 po kami taga la salette biga silang cavite po ako

pareserve po ako kung pwede po kahit kailan sa akin pwede po ba tumawag sa hotline nyo po kasi gusto po namin 10 lang po kami

pareserve po ako kung pwede po kahit kailansa akin pwde po ba tumawag sa hotline nyo po kasi gusto po namin makapasok sa studio 10 lang po kami ito po no ko 09168275881

Gusto po sana naming magpareserve .gusto po kasi makarating dyan ng mga biyenan q bago umuwi ng province.I email nyo nlang po sakin kung kailan po pwede salamat po.dianafe.alcantara@yahoo.com

15 po kmi lahat na gustong manood sea wowowin studio.

ivy mae saulog
sir willie pwede po ba kmi manuod ng mama ko at tita o jan sa shows nyo gusto o po mgpareserve

PRESERVE PO 25 LNG PO KMI.. PRA MAG AUDIENCE TENKS PO

TAGA TANZA NAVOTAS PO KMI.. AT GUSTONG GUSTO PO NMIN MKIT SA KUYA WIL.. SANA PO MASCHED PO KMI AGAD SALMAT PO

TAGA TANZA NAVOTAS PO KMI.. AT GUSTONG GUSTO PO NMIN MKIT SA KUYA WIL.. SANA PO MASCHED PO KMI AGAD SALMAT PO

PRESERVE PO 25 LNG PO KMI.. PRA MAG AUDIENCE TENKS PO

Hai mr.Martin Tamba
Pwede po ba akong mag pa reserved ng 5 tickets po
eto po no. ko
09425741379 o di po kya sa email ko
xdanilyn@yahoo.com

Hai mr.Martin Tamba
Pwede po ba akong mag pa reserved ng 5 tickets po
eto po no. ko
09425741379 o di po kya sa email ko
xdanilyn@yahoo.com

Kua Martin tamba gustong gusto po nmn makapanood ng show ni kua Willie mag papa reserved po kmi labing Lima po kme Mga tagaligas malolos po me

Kua Martin tamba gustong gusto po nmn makapanood ng show ni kua Willie mag papa reserved po kmi labing Lima po kme Mga tagaligas malolos po me

Kua Martin tamba gustong gusto po nmn makapanood ng show ni kua Willie mag papa reserved po kmi labing Lima po kme Mga tagaligas malolos po me

papareserve po kami para po makapanood po kami ng live sa inyo sana po mapili po kami na makapunta po jan at sa aming pagpunta susulitin po nmin ang pagpunta...maraming salama pot ito po ang number ko 09301611761..we love you papa willy

kami po ay mapapareserve na manonood po ng live sa inyo
gustong gusto po nmin na makita ka po ng personal
sana po kami po ang pamili nyo sa pagpunta
susultin po namin ang pagpunta jan salamat po...we love you papa willy
ito po ang number ko 09301611761
hihintayin ko po ang pagtawag nyo salamat po muli...

Kua Martin tamba gustong gusto po nmn makapanood ng show ni kua Willie mag papa reserved po kmi labing Lima po kme Mga tagaligas malolos po me

Kua Martin tamba gustong gusto po nmn makapanood ng show ni kua Willie mag papa reserved po kmi labing Lima po kme Mga tagaligas malolos po me

Kua Martin tamba gustong gusto po nmn makapanood ng show ni kua Willie mag papa reserved po kmi labing Lima po kme Mga tagaligas malolos po me.sana po mapaunlakan niyo po ang request nmin.eto po ang no. Q 09996852968.

maaari po ba kaming magpareserba sa inyo upang manood sa inyong tanghalan ? mga tatlo po kami. salamat po

maaari po ba kaming magpareserba sa inyo upang manood sa inyong tanghalan ? mga tatlo po kami. salamat po

Gudafternun po mr. Martin tamba magpapareserve po kame 15 po kame kelan po kaya kame makakapunta jn gustong gusto na po namen makapunta sa wowowin kame po ay legion mary taga brgy cuyab san pedro laguna eto po ang contact # q 09053957471 sana po makarating kame jn kay kuya willie

Sana po ma contact niyo kame para sa aming reservation mr martin tamba salamat po antayin ko po ang tawag niyo

Hello po. GoodEvening po mr martin tamba,matagal na po naming gustong gusto makapunta ng wowowin sana po makapunta kami,eto po number ko 09479876248 di naman po kami marami gusto lang po talaga namin makita si kuya wil at sumaya. salamat po

HAi po Mr.Martin Tamba
Pwede po ba akong mag pa reserved ng 5 ticket po
kci po gusto na po naming pumunta sa wowowin
eto po no. ko09436140310

Hello po, pwede po pareserve? 6 po kami. Gusto po nmin mpanuod c willie, idol na idol po namin siya. Eto po no ko 09084454272

Hello po, pareserve po kami, 6 po kami. Eto po no. 09084454272. Idol po nmin c willie ksya po namin gusto manuod

goodafternoon po . pwede po bang magpareserve para sa panonood ng wowowin ? gusto po namin makita si willie in person at mukha pong masayang masaya sa loob ng studio pagnanonood ako sa bahay namin sana po makapasok kami sa wowowin .. 10people po kame sana po mabasa nyo po ito , this is my number 09469503155

good morning po. pwede po bang magpareserve para sa panonood ng wowowin? gusto po namin kc makita si willie. kc mukhang happy po kc sa loob ng studio nyo, sana po kma pasok kami kc matagal na po nming gustong makapanood dyan sa studio nyo,10 katao lang kmi sana po maka pasok po kmi inaasahan po nmin ang inyong pag sagot ito po ang aking no#09434852899

Gudpm po.. Pwede po ba mgpareserve.. 20 person po.. Pls kindly reply or txt me po 09223090572

Gudpm po.. Pwede po ba mgpareserve.. 20 person po.. Pls kindly reply or txt me po 09223090572

mg ppareseve po sana kme kami po ai grupo ng GBII INTERNATIONAL guardians kme po ay nasa 20person sana po ay mapagbigyan nyo kmme makalahok sa programa nyo ito poh ay para sa mahal naming si willie maraming salamat po

etopo ang number n pwede tawagan 09092230636

grupo po kmi CHAPTER:Rodriguez Rizal

hello po...nais ko po sanang mag pa reserve ng 15 person dto sa aming samahan ng magkakapitbahay sa tanza navotas city...maraming salamat po kung inyong pahihintulutan...#09235685870 yan po ang cel # ko..

hello po...nais ko po sanang mag pa reserve ng 15 person dto sa aming samahan ng magkakapitbahay sa tanza navotas city...maraming salamat po kung inyong pahihintulutan...#09235685870 yan po ang cel # ko.

Dear Mr. Martin Tamba,

Magandang araw po sa inyo. Ako po si Violeta Alcain taga Balanga City, Bataan, on behalf of all your beloved fans of Sir willie revillame and wowowin we would like to ask for 50 tickets on March 4, 2016. Malaking pasasalamat po namin sa inyo lalo na po kung mapagbibigyan niyo ang nais namin na mapanuod ang show niyo ng live. Maraming salamat po. God bless you and your show.
09108108853 po contact no. at jefacain@gmail.com ang email salamat po.

Hi im Ma Crisanta nipal ng qc gusto ko po manood ng show nyo on February 22 birth day ko po kasi sana po ako po Ay inyong mapag bigyan maka pag pa reserve ng 10 slots maraming salamat po

good evening po ako po si lilian lipio singlemom gusto ko po sana manood ng sho nyo kasama ang mama ko na isang senior citizen at dalawang anak ko sana po magrant ang wish ko pabirthday ko sana sa nanay ko kahit late na thank you po

good evening po ako po si lilian lipio singlemom gusto ko po sana manood ng show nyo kasama ang mama ko na isang senior citizen at dalawang anak ko sana po magrant ang wish ko pabirthday ko sana sa nanay ko kahit late na thank you po manggagaling pa po sya ng bohol ddating po sya sa feb.5 first time po namin makakapanood if ever salamat po and advance ng madami

at pabirthday ko na din po sa anak ko na mag si 7 years old sa march 5 sana po magrant wish namin ng mama ko bilang singlemom ito na po ang mabibigay ko best birthday gift sa anak ko at sa mama ko salamat po

sir.martin,pwede po magpaschedule,30 persons po ang aming grupo.thank you po,more power sa inyung show.sana po mapanood nmin ang aming idol,God Bless...

Gud eve po sir martin..pareserve po sana aq ng 20 person family po kmi...qng sakaling makapasok kmi here my info LEA MARIE TAMBA my #09359614463
sana po makapanood kmi ng live...tnx and godbless po to ur stap and kay kuya willie

sir...maari po ba kaming mag pareserve ng 15 katao sa inyo dto sa aming samahan ng magkakapitbahay sa tanza navotas city.ako po ay si florita domingo.maraming salamat po.....eto po ang cel# ko 09235685870

Sir pwede po bng mag pareserve?mag isa lng po ako

Sir pwede po mag pareserve ng 5 kataokami po ay magkakapatid po kami tsaka si mama po :) ako po si joan guevarra nakatira sa sanjose delmonte bulacan. Paki tawagan na lang po ako dito 09277498149. Maraming salamat po :)

Magandang buhay!!!
Ako si mery joy celle nktra sasan luis 1 dasma cavite..pde po ba kme magpareserve para makapanood po ng live nanay q..ito nlang po naiisip qng paraan para mapasaya nmin xa naun araw ng mga puso lagi nlang po kc nya cnasabi tuwing nanonood kme s t.v gusto daw po nya makapanood ng live para makita at mayakap nya sa willie khit saglit lng masaya na daw po xa..kaya ito po naisip qng paraan para mapasaya xa matanda na po xa pero nagtitinda pa din xa jan sa baclaran ng mga prutas proud q sa knya kc napalaki nya kme ng maaus kaya ito po ang pinaka maligayang araw nya pag nkapanood po xa sna po mapansin nyo ito..0939-7858-326

sana po payagan niyo po mkanuod ang lola ko ng live,gs2ng gs2 nya po mkta c kuya wil.83 yrs old n po ang lola ko,sna mpgbigyan niyo po ako,salamat po :) i2 po ang nmber ko 09129455538

Pwede po b magpareserved studio contestant 10 po kmi sa grupo corderosara40@gmail.com

Kasama ko po ang making INA na 80 years old paborito po nia so sir Willie sana po mapagbigyan nio ako ito po number ko 09991739293

Pwede po b magpa reserved 10 po kmi 09991739293 corderosara40@gmail.com

Good Day ! Mr . Martin Tamba :) pewede po ba kme magpareserve ng 8 tickets , want po kase ni mama manoud sa programa ni Sir Wil dyan sa studio . sana po mapagbgyan nyo hiling namin paborito po kase ni mama yung programa ni Sir Wil , kahit po nasa work yan uuwe pa po yan para lang masubaybayan ang wowowin .. Matagal na po gusto ni mama mapanuod si Sir Wil in person . Ito Lng po ang gift namin sa kanya sa darating na kaarawan nya ang mapanuod ng Live si Sir Willy . Ito po contact # namin 09420645503 or email nyo nna lang po ako reyescharlyn658@gmail.com .. Hihintayin po namin ang iyong reply at aasahan din namin na makakapanuod ang mama namin dyan sa studio ng wowowin .. Thanks in Advance and God Bless po :)

pwede po ba magpa reseved 15 po kami isa po ang lola ko na 90 years old kasi gusto po nyang makita kayo ito number ko 09218796086 charitobaticolon.24@gmail.com

pwede po ba magpa reseved 15 po kami isa po ang lola ko na 90 years old kasi gusto po nyang makita kayo ito number ko 09218796086 charitobaticolon.24@gmail.com

pwede po ba magpa reserved 15 po kami isa po ang lola ko na 93 years old gusto po kasi nyang makita si MR. WILLIE ....ito po number ko 09218796086

pwede po bang mag pa reserved 30 person po kami lhat.kmi po ang samahan ng magkkpit bhay nais po sna nmin mkapnuod at mkita ng personal c kuya willie..tnx po ito po ang no# ko 09129844330

ako po si karen acain. pwede po bang mag pa serve 10 person po kame eto po yung number ko 09185261715 at 09185262027 dalawa po yan magkaiba lang sa dulo

sana mo makaserve po kame plsss po gusto po talaga namen kayo makita lalo na first time palng namin ito gagawin.

pareserve po sna ng 10slots gusto po namin makisaya sa inyong programa sna mbgyan kmi ng opportunity kming buong pamilya.. thnk you wait ko po reply nyo ..

pareserve po sna ng 10slots gusto po namin makisaya sa inyong programa sna mbgyan kmi ng opportunity kming buong pamilya.. thnk you wait ko po reply nyo ..

Hi hello po ako po c tedelyn soligan pareserve po sana kmi ng 20slots tnx pi ito po ung no ko09398707235 tsaka ito po ung email add. Ko tedelynsoligan@yahoo.com tnx po

Good Evening po. pede po ba kaming magpareserve sa inyo, 7 po kami. We're hoping na makapag watched kami ng live sa wowowin. if this will be granted. ito po yung 1st time namen. salamat po

pls email me aljayson.jacinto@gmail.com
09163468782

Good Evening po. pede po ba kaming magpareserve sa inyo, 7 po kami. We're hoping na makapag watched kami ng live sa wowowin. if this will be granted. ito po yung 1st time namen. salamat po

pls email me aljayson.jacinto@gmail.com
09163468782

Gud eve po, pwd po kming manood live sa wowowin 3 po kmi..salamat po. kung sakaling mabigyan po kmi nang pagkakataon pls. text me 09368459725

lagi po kaming nanonood sa show mo kuya willie idol ka naming lahat

lagi po kaming nanonood sa show mo kuya willie idol ka naming lahat

Good day po. Pwede po ba kami magpa reserved kami ng tatay ko para manuod ng show ni kuya willie sa wowowie

Good day po. Pwede po ba kami magpa reserved kami ng tatay ko para manuod ng show ni kuya willie sa wowowie

Paano po ba malalaman kung granted npo ung pina reserved ko para sa 2 person??? Thnks po

gud day po mr. martin, ako po c roussel bernabe. ako po ay lider ng isang lively hood d2 sa aming baranggay, gusto po sna nmen mkanood ng live ng wowowin. sna po ay mapaunlakan nyo ang aming hiling. e2 poang #09195108448. thank you po and god bless.

This comment has been removed by the author.

good afternoon po sir martin sana po pagbigyan nyo po ang aking hiling na makapanuod po kami ng lola sa programa ni kuya will pangarap po kcng lola ko na makita nya c kuya will lobus ko pong tatanawing utang na loob pag pnagbigyan nyo po ang aking hiling para po sa lola ko ito po ang aking contac#09158246539

good day po sir sana po pagbigyan nyo po ang aking hiling na makapanuod po kami ng lola ko sa wowowin pangarap po kc ng lola na makita c kuya will. lubos ko pong tatanawing utang na loob pagbigyan nyo po sana ang hiling sakin ng lola ko MARAMING MARAMING SALAMAT PO AND GOD BLESS PO eto po ang aking contac#09158246539

pede po bang mag pa reserve 7 po kami pabirthday q po kay mama

papa book po kame... kaso hindi namin alam kung pano gagawin....

pa reserve po 20 katao po kami papa book Lang po kami ?? salamat reply

Need ? ko po ang sagot asap
thnkyou

ito ang aking number.... sa cellphone 09422946074

kahit 10person lang po pala ok na bsta mkita lng nmin si kuya wil.

hello po Sr. martin magpapareserve lng po ako 8 po kami pa contact nlang po sa £ ko 09501019619

sana po pagbigyan nyo na ako pabirthday ko sa mama ko sa 17

hello Mr.Tamba sana nmn po ay makareserve 20 na po kami marami po ang gustong sumama para po manood ng show niyo sana nmn po ...pangalawang beses ko na pong nag email sa inyo kung pwede lang po lalo na po ngayong mas pinahaba pa oras ng show niyo plsss po alam niyo kapag show niyo na ang palabas talagang nakatutok lalo na kapag may nakakatawa o nakakaiyak nadadala po talaga ang emosyon naming pamilya sana nmn po ay mapansin niyo itong email ko ..plss po //

hello again gusto po nmin manuod ng wowowin pareserve po 8 kami eto po yung £ ko 09501019619

Helow poh pwedi poh bah ako manood mismo jaan sa studio nio..lagi ko poh napapanood sa wowowin kng paano magpapareseve...Noon ko pa poh gusto manood ng personal kay kuya willie..Nasa cebu palang ako gusto ko na makita c kuya willie..Sasama ko poh mga byenan ko tyaka kapatid ko pati mga hipag ko..Ok lang poh bah....10 person poh kami..

10 poh kami lahat...Plssss poh..Sana poh mabasa niyo poh eto at sana makakapunta poh kami jaan sa studio niyo poh...may facebook account poh ako..chesterfrancisco57@yahoo.com..Plsss poh...

sir Tamba gusto mpo nmin manood ng show ng wowowin 20 ka tao po kming manonood sa show ni sir willy. MARAMING SALAMAT PO

sir gusto po ng mama ko manood sa show ng wowowin .. kahit audience lng po kc idol ka po ng mama ko . MARAMING SALAMAT PO. sana po ma reserve nyo po sa ng upuan.. THANKS PO ULIT..

sir ung mama ko po na sa labas ng studio ng wowowin nagaantay po para sa audience ang pangalan nya po ay LANIE R.ARMENTA maraming salamat po sana makapasok po sya. MARAMING SALAMAT PO . sana matanggp nyo po ito. THANKS PO.

Pwede po magpareserve Lima po kame 09463013691mr.Martin tamba gusto namen makita so Willie revillame at makapunta sa studio

sir gusto po ng mama ko manood sa show ng wowowin .. kahit audience lng po kc idol ka po ng mama ko . MARAMING SALAMAT PO. sana po ma reserve nyo po sa ng upuan.. THANKS PO ULIT..

mr.matin tamba i would like to request a reservation for a 30 person came from 6150 gen t de leon valenzuela city just call us wil ladies. hope you grand our request

ako nga po pa la ulit si angel melody banzon maaari po ba kaming mag pa reserv ng slot kasi po gusto po ng mama ko na manood ng live wowowin dahil gusto nya pong makita si kuya wil dahil mula nong wowowe ay sinosubaybayan nya si kuyw wil sana ay iyong pag bigyan ang aming kahilingan parasa 30 tao i txt nyo nalang po sa nomero na ito 09462633816

sr pareserve po mga 10 nung nakaraan pa po ako nag pareserve eto po ulit ung # 09501019619 thank you po😂😂😂

Sir maaari po ba kaming mag pa reserv ng slot kasi po gusto po namin manood ng wowowin live dahil gusto ponamin makita si kuya wille sana po ay iyong pag bigyan ang aming kahilingan parasa 10 tao please po..pwde po ba paki tx na lng po kmi sa num na ito 09464702919.
Maraming salamat po..more powers and Godbless po.

hello po..pwde po ako mgpareserve 10 person lng po kmi. gusto po namin mkapano0d ng live at makita ng personal c kuya wil...sna po mpagbgyan nyo po kmi..sna po matuloy na kming mkapunta jan..kc po my pumunta na po jan na tga dto samin,inaya aman po kmi kaso late na kompleto na po pla cla kya nalungkot po kmi kc pgkakataon na namin un naudlot pa po..sna po kmi naman mapgbgyan nyo.fist time ko pong mgpareserve sa isang,at kong sakali 1st time ko rn pong mkapanood ng live...pakitxt na lnp po ako eto po # 09097106351
.tnx po and godbless to your show.

hello po..pwde po ako mgpareserve 10 person lng po kmi. gusto po namin mkapano0d ng live at makita ng personal c kuya wil...sna po mpagbgyan nyo po kmi..sna po matuloy na kming mkapunta jan..kc po my pumunta na po jan na tga dto samin,inaya aman po kmi kaso late na kompleto na po pla cla kya nalungkot po kmi kc pgkakataon na namin un naudlot pa po..sna po kmi naman mapgbgyan nyo.fist time ko pong mgpareserve sa isang,at kong sakali 1st time ko rn pong mkapanood ng live...pakitxt na lnp po ako eto po # 09097106351
.tnx po and godbless to your show.

Goodmorning po mam or sir ask ko lang po kung panu po kami makakapunta jan sa wowowin? Nawa'y matulungan ninyo kami ksi po maraming gustong pumunta jan sa show na wowowin sana po isang kami sa matulungan na mkapunta jan..at mapalad na makapasok sa studio ninyo. Na mkapanoood nang live..pakitext nalang po ako sa number ko kung mapalad na kmi ay makapunta jan..09758658440 o kaya 09212839000..maraming salamat po

paparesever po kami maam, 30 katao po kami n gusto makapnta jan s programa nyo nawa po kami ay mapagbigyan nyo, kami po ay mga taga payatas na nag nanais na mkita kau sana po kami ay mabigyan nyo ng pansin maraming maraming nsalama po, kung papalarain n mapagbigyan nyo po kami i2 po ang # ko 09226279114 maraming maraming salamat po kung kami ay papalarin mapansin nyo at mapagbigyan s aming munting kahilingan..

«Oldest   ‹Older   1 – 200 of 1629   Newer›   Newest»


EmoticonEmoticon