Monday, May 18, 2015

Gabby Lopez III of ABS-CBN bukas pa rin ang Pintoan kay Willie Revillame

Inamin ni ABS-CBN CEO Eugenio “Gabby” Lopez III na minsan nang lumapit sa kanya si Willie Revillame upang pag-usapan ang posibilidad na pagbabalik-Kapamilya ng TV host.

Kasunod ito ng pagtatapos sa ere ng variety show ni Willie na Willing Willie sa TV5 noong October 2013.

Ngunit hindi na nagdetalye pa ang big boss ng ABS-CBN kung bakit hindi nagbunga ang kanilang negosasyon.

Ganunpaman, nananatiling positibo umano ang relasyon sa pagitan ng TV host at ng ABS-CBN CEO.

Ito ay sa kabila ng kontrobersiya kung saan sinampahan ng ABS-CBN ng hiwalay na kasong breach of contract at copyright infringement si Willie nang lumipat ang TV host sa TV5 noong 2010.

Ngunit kalaunan ay binasura ng Court of Appeals ang copyright infringement case noong 2011 at ang breach of contract case noong 2013.

“I have a very good relationship with Willie, still. “Our world is too small to say never,” pahayag ni Gabby sa ulat ng Philippine Daily Inquirer (PDI) noong April 27.

Samantala, March 20 nang pormal na pumirma ng kontrata si Willie sa GMA Network kaugnay ng pagbili niya ng airtime para sa kanyang variety show na Wowowin.

Bago pa man magsimulang umere ang Wowowin, inamin ni Gabby sa parehong panayam ng PDI na hindi pa rin nawawala ang karisma ni Willie sa mga manonood.

Matatandaang nakilala nang husto si Willie sa programang Wowowee na umere sa ABS-CBN mula 2005 hanggang 2010.

Sabi pa ni Gabby: “Willie is still Willie. We expect that it will rate.”

Umere ang pilot episode ng Wowowin sa GMA noong Linggo, May 10.

Source: PEP.PH

117 comments

HI POH MR.MARTIN TAMBA
ASK KULANG POH SANA NA MAGING STODIO AUDIENCE NG WOWOWIN KAMI POH NA FAMILY KO POH 10 POH KAMI .PWEDE POH BANG GIFT NIO NALANG POH SA AKIN ANG PAGPUNTA KO POH SA WOWOWIN THANKS U POH :)

magpapareserve po kame para po makapunta sa wowowin .sana po mabasa po 2 para maaprove na yung schedule namen sa pagpunta 10 persons po kame

kumusta po sir marten?pa book po kaming mga taga Little Baguio Caloocan 10 lang kami.ples po sana mapansin nyo na kami at kami naman ang mapagbigyan ninyo na kami makita si willie....e2 po no# 25065285.GOD BLESS

good aft. po sir Willie and Sir Martin ... matagal na po kayong pinapanood ng nanay ko .. gusto nya po kayo mapanood ng live.. paano po ang process she is already 83 yrs old. tuwang tuwa talaga po sya sayo sa tuwing napapanood ka. sana po paunlakan nyo po ang request ko na makapasok sila dyan ng katulong ko. at magandang regalo po ito sa kanya ... Maraming salamat po... mga 8 po sana papareserve para yung mga kapatid nya daw maisama nya. .. ito po contact number namin 09063947393 .. God Bless po sayo sir Willie and sa Show nio and for you too Sir Mrtin/. Thank you po :-)

good aft. po sir Willie and Sir Martin ... matagal na po kayong pinapanood ng nanay ko .. gusto nya po kayo mapanood ng live.. paano po ang process she is already 83 yrs old. tuwang tuwa talaga po sya sayo sa tuwing napapanood ka. sana po paunlakan nyo po ang request ko na makapasok sila dyan ng katulong ko. at magandang regalo po ito sa kanya ... Maraming salamat po... mga 8 po sana papareserve para yung mga kapatid nya daw maisama nya. .. ito po contact number namin 09063947393 .. God Bless po sayo sir Willie and sa Show nio and for you too Sir Mrtin/. Thank you po :-)

Pwede po ba magpareserve ng 20 person. Thankyou po :) have a nice day

Patex nalang po if pwede 09465126435/09351285784

Hi Mr. Martin Tamba,
Kami po ay taga Bagong Silang Caloocan City taga Basideco Compound, gusto po sana namin makapanood ng palabas nyo
nasa mga 30 to 40 po kami lahat sana po mapagbigyan nyo amimg hiling idol na idol po kau ng mgaa taga Bagong Silang Caloocan City.
Sana po mapagbigyan nyo po aming hiling at kasiyahan na makapanood sa inyo ng personal sobrang kaligayahan ang aming madarama.
Salamat po at umaasa po kami na inyongmapagbigyan ang aming hiling.paki contact na lang po itong no.09225747228 maraming salamat po.

Umaasa,
Aurelia De Guzman.
59 years old

good day, sir martin. thank you for the oppurtunity na magkaroon po kami ng chance na makarating sa studio ng wowowin. Matagal na po kasing fan ng lola at parents ko si sir willy, i hope na ma-approvan po ung reservation namin dyan because I wanna surprise my parents in their wedding anniversary. 6 persons po kami. thank you, god bless and more power po :)

here's my contact no. sir ...09358898166. from paombong bulacan po kami. thank's again and God bless po :)

sir,martin,good evening po,pwede po bang magpareserve,30 person po kmi.heto po yung contact # ko 09291243404.sana po ma schedule nyu po kmi, para mapanood nmin ng live ang aming idol, na si mr. willie revillame. thank you and more power to your show WOWOWIN

pareserve po ng 5person. thanks for the response.

pareserve po kami 15person po. thankyou.

Good day po pwede po ba magpa reserve pra sa 4 person. Pakitxt nmn po kung ok at kung pwede ito po # ko 09174411209. Gusto ko po sana ma experience na mkapanuod ng live at mkita in person si kuya willie.. Thnks po.

Gud day po!
Sa pangunguna po ng ALO-O INUMAN SESSION ,PANGASINAN, aq po c cesario antonio jr,.nais po sana namin mkpunta at mkpanood ng live s programa nyong wowowin dahil lage po namin ito sinusubaybayan arawaraw,.at pangarap po namin mkta ng personal c kuya wil,.lalo na po ngaung nalalapit ko din pong kaarawan s march 17 ,sana mtupad po ito bilang isang di makakalimutang regalo nyo n po..please khit hanggang 20 katao po kami,marami po kasi kami sa grupo .. maraming salamat po.. ito po # ko 09398362847..more power po at God bless !

Kahit anung araw po sana ngaung buwan ng March basta po matupad na makapunta po kmi at makapanood ng live sa wowowin salamat po

paano po mag pareserved ?? papa reserved din po sna ako . i think 15-20 person po kmi . pde po sna dis coming march 16. . birthday po kse ng anak ko un at fan po sila ng wowowin .. thanks po in advance . sana po mkpnta kmi ..

here is my contact # mo . i wish po sna mbigyan na po kmi ng sked dis march po . tnx po. . 09496013991

pareserved po sana ng 10 person gustong gusto po kasi ng mama at papa ko makapanuod po ng live un po kasi ang wish ng magulang ko matagal na nilang gusto makita si kuya wil ng personal plzzzzzzzz po sana po mapagbigyan nyo po ako sa wish ko para po sa magulang ko e2 po ang kontak number ko #09460662877 salamat po more power and gobless po sa show nyo...

pareserved po sana ng 10 person gustong gusto po kasi ng mama at papa ko makapanuod po ng live un po kasi ang wish ng magulang ko matagal na nilang gusto makita si kuya wil ng personal plzzzzzzzz po sana po mapagbigyan nyo po ako sa wish ko para po sa magulang ko e2 po ang kontak number ko #09460662877 salamat po more power and gobless po sa show nyo...

hi po kuya will pede po ba kami mag pa reserve ng nanay ko 10 lang po kami sana po mapag bigyan nyo po kami fan fan nyo po yung nanay ko sana makita nya po kayo........

Hello Po Sir, Magandang Gabi Po. Pa Reserve Po Kame 10 Po Kame. Gusto Po Kasi Namen Mapasaya Ang Lola Namen. Ang Tagal Na Po Nyang Gusto Makita Si Kua Wil, Sana Makapasok Kame Kahet Sa Gantong Paraan Mapasaya Namen Ang Lila Namen. Sana Kung May Pag Kakataon Na makapasok Kame, Hindi Hindi Po Namen Makakalimutan Ang Araw Na Mapapasaya Namen Lola Namen Eto Po Details ko, Angeline FRANCISCO TAYTAY RIZAL 09493544033 marameng Salamat Po, Naway Pag Palain Pa kayo Ng Diyos.

Hello Po Sir, Magandang Gabi Po. Pa Reserve Po Kame 10 Po Kame. Gusto Po Kasi Namen Mapasaya Ang Lola Namen. Ang Tagal Na Po Nyang Gusto Makita Si Kua Wil, Sana Makapasok Kame Kahet Sa Gantong Paraan Mapasaya Namen Ang Lila Namen. Sana Kung May Pag Kakataon Na makapasok Kame, Hindi Hindi Po Namen Makakalimutan Ang Araw Na Mapapasaya Namen Lola Namen Eto Po Details ko, Angeline FRANCISCO TAYTAY RIZAL 09493544033 marameng Salamat Po, Naway Pag Palain Pa kayo Ng Diyos.

This comment has been removed by the author.

gusto puh sana nmin manuod ng live 10 puh kmi sana puh mpagbigyan nio puh kmi first time puh nmin taga Cabanatuan city puh kmi maraming salamat puh

pano po magpareserve para makanuod sa wowowin???

pano po magpareserve para makanuod sa wowowin???

papabook po kmi 15 mga college student po kmi dto sa pandi slamat

09169873405 pki txt nlng po sa number nato kung ano man po ang balita

papabook po kami mga 30 taga cavite po, sana po ay mapagbigyan nyo kami, ito ang contacts na maari nyong replayan 09120157772..thank you po and GODbless

papabook po kami mga 30 taga cavite po, sana po ay mapagbigyan nyo kami, ito ang contacts na maari nyong replayan 09120157772..thank you po and GODbless

papabook po kami mga 30 taga cavite po, sana po ay mapagbigyan nyo kami, ito ang contacts na maari nyong replayan 09120157772..thank you po and GODbless

Magpapareserve po 10 persons. Maraming salamat po sir!! #09100632583

hi/hellO PO ,,, GUSTO PO NAMIN PUMUNTA DIYAN SA WOWOWIN at magpa reserve ng 40 slot,, at nais po namin makita ng personal si KUYA WILL,,nais po namin pumunta diyan sa 4TH WEEK of APRIL pagkatapos po nang SEMANA SANTA Thank you po,,,sana po ay mapagbigyan niyo po kmi thankyoupo :) :) :)

ito PO UNG CONTACT # KO,,, kung sakasakali pong ma approve po kami thank you po :) :) :)

Hello sir Will/GMA 7, Kami po ay nag seserve sa San Antonio de Padua Parish, Tonsuya Malabon City! na gusto po sanang magpareserve ng 20 slot. sa kagusutuhan na makita po kayo ng iba po naming ka miyembro sir will. Thankyou and God bless us all. Good luck sa Show nyo po. Sana marami pa po kayong matulungan. God bless po! Kung kailangan nyo po ng contact namin ito po. 09228554300/09169866788

Magandang Hapon po Sir, gusto po sana naming magpareserve para po makapanuod ng wowowin sampo po kami taga San isidro Montalban Rizal,BHW po sa brgy. salamat po kung ma approve po ang aming request eto po ang aking number 09433131699

gudafternoon po sir martin parcved po kmi ng 10 pabirthday ko lng sa anak ko sa march 19 na birthday nya.gusto nya pumunta sa wowowin at mkta si kua will.atsna plarin dn ako sa game show nyo.tga brgy.836,pandacan mla. po kmi.eto #09396561660 ko po.for appoval.salamat....

Pa reserved po 10 kami into po number q 09079432496 email q po morlalyn32@gmail.com tnx

Goodmorning po sir.martin,kami po ang samahang marinig,cabuyao,laguna nagnanais pong makarating sa inyong programang wowowin,gusto po naming makita ng personal at mayakap si sir.willie revillame sana po mapagbigyan at mabigyan nyo po kami ng reservation kung kailan po kami pwedeng pumunta,kami po ay 30 persons,pakitext nalang po sa number na ito 09321350998,09300095058 at 09178719839

goodafternoon pwede po pareserve po mga 20 katao po kami gusto po namin mapanood ng live si Sir Willie sana po mapagbigyan po kami.. eto po no namin 09478374570.

kuya wil mtagal nyo n po kming tga hnga gusto po nmn kyung mapanuod ng personal sana mpagbigyan mo po kami ito number ko 09205429377

kuya wil pa reserve po kmi ng upuan 17 ka tao po kmi ito po number ko 09205429377

residente po kmi ng ISLA PUTING BATO PUROK 2 TONDO MANILA sana po mapagbigyan mo po ang kahilingan nmen #09205429377

hi po .sir martin, nais po sana namin maging audience sa wowowin.mga studyante po kmi .mga 8 lng po kmi ..plzz po sir martin nais lng po namin makita si willie..thnk you po taga caLOOCAN PO KAMI..ITO PO UNG NMBER KO 09078132157

Good evening po kua pwdi po pareservation po 30 ka tao po..tnx po

Good evening po sir pwdi po pareseve po slot 30 person po..sna po marepyan u po kamisinyor citizens po gusto po kasi nmin mkita si sir willy,,sir please po if pwdi po eto no ko sir please po..09351298145/09227862960. Salmat po ng marami god bless po

Paano po malam kung na receive yung send ko sir

Good evening po sir pwdi po pareseve po slot 30 person po..sna po marepyan u po kamisinyor citizens po gusto po kasi nmin mkita si sir willy,,sir please po if pwdi po eto no ko sir please po..09351298145/09227862960. Salmat po ng marami god bless po

Good day po sir martin ! papa reserve po sana kame 30 persons po kame . 09438154938 yan po contact # ko . thankyou in advance and god bless !

Sir Martin Good day po! Gusto po namin makapanuod ng show ni kuya Wil. 20person po kami sana po pagbigyan nyo po ako Birthday gift nyo na po sakin ngayung April29 po birthday ko. Catherineespino3@gmail.com po. At 09279947841 # ko. Thanks p0.!! MORE POWERS WOWOWIN:)

Good Day po sir Martin :) Gusto po sana naming makapanuod ng wowowin . 10 persons po kami,sana mapagbigyan nyo po kami gift ko po kasi sa kaibigan kong superfan ni kuya willie. Mendoza_jordanette@yahoo.com po ang fb account ko at 09151353997 po ang number ko .. thank you so much po :)

Good Day po sir Martin :) Gusto po sana naming makapanuod ng wowowin . 10 persons po kami,sana mapagbigyan nyo po kami gift ko po kasi sa kaibigan kong superfan ni kuya willie. Mendoza_jordanette@yahoo.com po ang fb account ko at 09151353997 po ang number ko .. thank you so much po :)

Good Day po sir Martin :) Gusto po sana naming makapanuod ng wowowin . 10 persons po kami,sana mapagbigyan nyo po kami gift ko po kasi sa kaibigan kong superfan ni kuya willie. Mendoza_jordanette@yahoo.com po ang fb account ko at 09151353997 po ang number ko .. thank you so much po :)

Sir. Martin follow up ko lng po yung pina reserve kung 20 slots sana po di ako mabigo ngayung birthday ko. April 29 di din po ako magsasawa mag message sa inyo.. always wowowin po kami dito sa tondo..

Sir. Martin follow up ko lng po yung pina reserve kung 20 slots sana po di ako mabigo ngayung birthday ko. April 29 di din po ako magsasawa mag message sa inyo.. always wowowin po kami dito sa tondo..

Good Day po Mr.Martin Tamba,,from Malaya Pilillia Rizal po,pareserve po kami 30 persons po kami,sana po bigyan nyo po kami ng pagkakataon na manood ng sHOW ni kuya willie SOLID FUNS PO KAMI NG WOWOWIN.SALAMAT PO NG MARAMI..LUBOS NA NAGMAMAHAL SA SHOW NYO..GODBLESS 09423449635

Good Day po Mr.Martin Tamba,,from Santo rosaryo st brgy holy spirit quezon city pareserve po kami 25 persons po kami,sana po bigyan nyo po kami ng pagkakataon na manood ng show ni kuya willie maraming salamat po sainyo godbless eto po number namin 09436573431 lubos na gumagalang thessie ibbay

Good Day po Mr.Martin Tamba,,from Santo rosaryo st brgy holy spirit quezon city pareserve po kami 25 persons po kami,sana po bigyan nyo po kami ng pagkakataon na manood ng show ni kuya willie maraming salamat po sainyo godbless eto po number namin 09436573431 lubos na gumagalang thessie ibbay

pwd puh bang pa reserve kami ng gurl friend ku kasi puh matagal nyanang gusto mkita at mkapanuod ng dhow nyu big fans mu pu kasi sya at sana matupad kupo at nyu ang wish nya pra maging masaya sya hindi papu kasi kami nkakarating dyan sa show nyo o kahit saan sana matupad nyu ito ang no ku 09070138687 taga bicol pu kami and nag luwas ng probisya pra mka trabaho pra sa pag aaral sana ngayun na malapit nkmi dyan ay mpag bigyan nyupu km i salamat pu kahit sa 26 o 27 hoping..

Gud pm po Sr. Martin kami po ang(NKKO)Nagkakaisang kababaihan at kalalakihan ng villa de calamba ay nag rerequest po sana sa inyo na kung pwede po kaming makapag pa reserve na makapanood po sa inyong studio sa June !5,2016 Brthday ko po ito.sana po ay mapag bigyan nyo po ang aming Grupo na Makapanood Po ng Live sa inyong Studio.Maraming Salamat Po, and More Power Po sa Show nyo..

HI PO SIR/MA,AM ASK LNGH PO ... PA BOOK PO KNG PEDE ... ETO PO YNG CONTACT NO. NMIN !! 09304048079.. PLSS PO GUSTONG GUSTO LNG PO NG LOLA KO MAKAPUNTA SA
WOWOWIN !! ...

Good Afternoon Sir Martin!
Ito po si Romel Oliva. Taga Edsa Taft,Pasay City. Magpapareserve po sana ako bilang studio audience ng Wowowin sir. Gusto ko pong makita si Kuya Willie at makapanood ng Wowowin live. Mag isa lang po ako. Pwede po ba sir? Heto po ang mobile number ko: 09501015488(Talk N' Text). Sana mapagbigyan po ang request ko sir Martin. Godbless po sa ating lahat!

Mapagpalang Hapon po sainyo Sir.
Ako po si Marlon Salas. Taga Porac, Pampanga. Gusto po sana namen magpabook bilang studio audience. Kasama ko po ang mga senior citizens sa barangay namen. Gustong-gusto po kase nilang makita si kuya wil, and makapunta sa wowowin. Mga 70 katao po kami. I hope po na mabasa nyo po ang aming mensahe. Para sa mga kabarangay namen na mga lolo's & lola's.. Godbless you more po :) Heto po ang aking mobile no. 09755764790

Hi po sir. paano po mag pa reserve for studio audience?.. kahit po sana yung family ko lang gustong gusto po nila maka panood ng live sa wowowin.. thanks and more power!..

hello po sir. paano po mag pa reserve for studio audience, gostong gosto ko po talagang pumunta sa wowowin at mag baka sakali po ako na makita kami nang nanay po namin after 15 years po. sana po mapagbigyan nyo po ako. pa resrve po sana ako 5 seat. thank you po..

hello po sir. paano po mag pa reserve for studio audience, gostong gosto ko po talagang pumunta sa wowowin at mag baka sakali po ako na makita kami nang nanay po namin after 15 years po. sana po mapagbigyan nyo po ako. pa resrve po sana ako 5 seat. thank you po.. ito po yong number na pwede nyo pong contakin po 09474142861.

pwede po ba kami mag pareserve ng 9 seats para sa sinior citisens pls po piliin mo po sila hindi po cla group

hi good afternoon po, gusto ko po sana magrant yung birthday wish ng mama ko na magbibirthday sa July 12, gusto po sana naming maging studio audience sana po mapagbigyan po kasama na po nito ang pamilya ko na super supportive po sa wowowin at gustong-gusto pong makita si kuya wil, malaking salamat po. Ako po c joan contact # ko po 09999774845. SALAMAT

Hi Good Afternoon po, gusto ko po sanang manood sa wowowin kase magbi-birthday po ako sa july 6 , marame rin po kameng manonood mga 40 ka tao .. idol na idol ko po kase si willie revillame :) sana po mapagbigyan niyo ko sa hiling ko .. eto po ang aking number 09398295308 .. THANKS :)

paano magregister as a audience??

HI GOOD AFTERNOON PO PWEDE PO BA MAGPARESERVE KAMI NG MGA 15 SEATS PARA PO SA FAMILY KO GUSTO PO NILANG MAGING AUDIENCE NG WOWOWIN LALO NA PO YUNG LOLA KO. KUNG MAPILI NIYO PO ITO PAKITAWAGAN NALANG PO ITONG NUMBER NATO 09186136999

pede po ba kmi magpareserve ng slot as studio audience ... 20 persons po kmi...thank u po... god bless

good pm pho Mr.Martin Tamba, gusto ko po sana magpareserve ng slot 15 slot as studio audience, ksma pho pamilya ng asawa ko.. birthday po kc ng aswa ko, pang surprise ko po sana sa july 16. i hope mapansin ang sna ang mssge ko.slmat

Good Afternoon po Mr. Martin Tamba, magpapareserve po sana kami 22 po kami lahat, gusto po namin makapasok at makapaglaro sa wowowin.. taga San Pedro Laguna, Maligaya 6. eto po yuung no. namin 09083204201 text niyo nalang po kami kung pwede na pong makapasok dyan.. may uniform na po kami, nagpunta na rin po kami dun sa studio. umiiyak napo yung lola ko, gustong gusto na po pumasok dyan sa wowowin baka matigok na daw po sya hindi pa sya nakakapasok sa wowowin, kinukulit na nga po ako.sana mapaunlakan niyo naman po ito. para netong July makapasok na kami.. text niyo nalang po kami sa no. dahil wala po kami pera pang email email. Maramaning salamat po! Godbless your show!

Good afternoon po Mr. Martin Tamba, magpapa reserve po sana kami gusto po namin makanood ng Wowowin at makita si Sir Will. Taga Cubao Quezon City po kame 10 tao po kame na gustong makapasok. Eto po yung contact number ko 09169621136 update niyo nalang po kame kung kelan po kame makakanood. Sana po pagbigyan niyo kame na makapanood dahil araw-araw namin sinusubaybayan c Sir Will. Thankyou po and Godbless your show! :)

good day po ako po c rourejay adora na nais kulang po mr. martin tamba mag tanung kung magkano po mag pa re serva po diyan sa wowowin kasi ito po ang palagi namin pinanood ng tuwing gabi kasi ambot ang saya namin doon sa catarman northern samar..

ang saya at nakakatulong po ang programa niyo nais ku lang pong mag pa abot sa inyo po kung mag kano po ang resevation kaming talo ng lola ko po kasi kagagaling kulang po ng probinsya ng catarman northern samar at pumarito po ako sa maynila para po pumasok sa wowowin at maging audience ..sa awa ng diyos naway loobin ngpanginoon na makapasok po kami ng lola ko..more power po and God bless to all...thank you po..

kuntakin niyo po ako sa mobile number..09505668001/09777391510

at kung mag kano po ang bawat isa sa aming talo ang resevation po..thank you po more power!

kasi pangarap ko po na makapasok kahit papaano maibsan ang paghihirap namin ng mga kapatid ko kasi broken pamilya ako nanay ko patay tapos tatay ko naman po eresponsable...
pumarito po ako para po mkatulong sa mga kapatid ko din kasi ako po ang pangalawa sa panganay at ang panganay namin may asawa na at walang work sila..

galing pa po ako ng catarman northern samar nag stay po ako mona pan samantala dito sa santa maria bulacan sa lola ko po..na kahit papaano kung loobin ng diyos na makapasok po ako dyan po sainyo as studio audience..thank you po..

Dear" Mr. Tamba
Magandang Gabi po sa Inyong Lahat Ako po si Apple Joy L. Bernardo na sumulat sa inyo upang humingi po ng tulong. Kuya willie tulungan po ninyo kami ng mama ko. Nasa Dubay po kasi ang papa ko at dun po siya nag wowork. Nag sara po ang tahiang pinapasukan po ng papa ko at nalipat po sya, at sa ngayon po ay Wala pa po siyang Visa, mag aapat na buwan na po wala syang Visa at natatakot po ang mama ko na mahuli po si Papa, Mr. Tamba Tulungan mo naman po kami.. Kasi po Mahirap lang po kami ehh, Kuya will, Tulungan mo po kami, wala po kaming alam na malilipatan, Nakiki panood lang po kami ng T.V ang mama ko nalaman niya na pupunta po kayo sa DUBAI, At hindi na po namin alam ang saktong address po ng papa ko ang tangi lang po naming alam ay ito pong CP # ng papa ko po, 00971556021852 Kuya will Inuulit ko po tulungan ny opo kami.. at Si papa po, Sa kanya lang po kami umaasa. Wala po akong Work At ang Kuya ko po.. Nag aaral pa po ang Kapatid ko ehh,, Pag nahuli na po ang Papa ko po Paano na po Kami,, Sana po Matulungan mo po kami.. Tatanawin po naming isang Malaking utang na loob kung Matutulungan mo po Kami ng Mga Kapatid ko po at Mama ko po Ito po Ang C.P # ko 09129460708 Maraming Salamat po Lubos na Gumagalang Apple Joy L. Bernardo Pag palain po kayo ng Poong May Kapal Salamat po Ng Marami.. God Bless po! Sa inyo rin po Mr. Tamba..

kuya si charlon ramiso po ito pyde po vha mag pa reserve good for 30 person kuya galing papo kami ng mindanao nandito po kami sa caloocan ngayun kuya sana po mabigyan nyu po kami ng chances na makita si kuya will ito po number ko kuya 09361079702 or email add:charlon_ramiso@yahoo.com salamat po kuya.godbless.

pumonta lang po kami ng manila para po maka panood sa wowowin at makita si kuya wil sana po mapag bigyan po kami ng chances salamat po talaga.

This comment has been removed by the author.

Good Day po!! Pwede po ba kami mag papareserve ng 25 person para bukas po..Thank you po!! Good Bless you all..

Gooday sir..magpapareserve po sana ko ng for 10 person birthday gift ko po sana kay nanay at sa bunso kong kapatid..sana po ay mapagbigyan nyo kami kasi nais dn po naming makita ng personal si kuya wil..maaari nyo po akong tawagan sa numerong ito 09274081104 sana po ay mapagbigyan kami ng pagkakataon makapanuod ng live..maraming salamat po hihintayin ko po ang iyong reply..godbless po

This comment has been removed by the author.

Gudpm po mr.martin sana po mabigyan nyo po kami ng mga yaya sa ateneo ng 10 slot po , gusto po nmin manood salamat po,

Gudpm po mr.martin sana po mabigyan nyo po kami ng mga yaya sa ateneo ng 10 slot po , gusto po nmin manood salamat po,

Kuya wille pwede pubang magpa reserve parang awa nyo na po gustong gusto po ksi naming makita kayo sya personal
maraming salamat po sana po mapagbigyan nyo kami...paki text nalang po dto 09173156988...salamat po ng marami anak kopo at ako tiga Batangas po kami

KUYA WILL AKO PO C MELISSA MARIANO single mother from bataan,, last june 2 po nag audition ang 6 y.o na baby ko na si NISSA MARK JAMELLE M. PEREZ. sa PROBINSYANANG BIRITERA nkapasok naman po xa sa audition, and then ang sabi po wait lang daw po kmi ng tawag tuwing sunday and monday po,, at mag prepare po ng kanta ng isang tagalog at isang english,, ngunit po ilang buwan na po nkakaraan ala pa din po kmi natatanggap na tawag para mkpag laro ang anak ko,, ang concern ko lang nmn po dto,, umaasa po kasi anag baby ko lalo na nsabi naipagmalaki nya s mga kalaro at kaklase nya ang nagyaring audition at nsabi nga na maglalaro xa s wowowin. kahit po ako , paulit ulit nya tnatanong na kung kelan daw xa mag lalaro,, ang sagot ko wala pang tawag anak,, bilang isang ina,, naaawa ako s kanya kasi inasahan nya po,, ok lang po sna kung nabanggit man lang saamin kung don ba sa 12 na nkapasa sa audtion pipili pa ng tatlo para makpag laro,, kso po wla po sila nabanggit e.. sana po mbgyan nyo ng pansin itong message ko para sa anak ko.. nag ensayo pa man din xa araw araw para mpaghandaan nya po ang paglalaro nya jan,, ,, salamat po godbless,

mgandang gabi po pwede po b mr.martin magpa schedule as audience tnx po,,09272433851 pki inform nlng po kung ano available schedule 30 persons po kmi salamat po.......mariel sebastian po pla name ko

magandang araw po sana po makapunta po kami sa studio nyo 30 tao po kami na pupunta sa studio sana po makapunta kkami sa studio ng wowowin ito po yung number ko #093343432232 salamat po

hi im gerald evalla gusto po sana namin magpareserve ng 20katao sana po inyo po kami mapagbigyan sa aming hiling tnx and god blees

dahil po gusto po namin mapasaya ang aming teacher sa kanyang 50th birth day sana po inyo po kami mapagbigyan sa aming hiling eto po n#09195377016 ko tnx and god blees

Pwede po ba kami magpareserve 25 na katao po kami. mula po sa brgy. Luzviminda 1 Dasmariñas City Cavite.Ito po ang aking numero 09298328173, Nawa'y bigyan nyo po kami ng oportunidad maka rating sainyong programa. Maraming Salamat po. Godbless.

hello po gusto po namin ng magulang at mga kamag anak ko po na makarating po sa wowowin sana po mabigyan nyo po kami ng chance magpapareserved po kami ng 15 slots po sana po may chance na kaming makapunta sa wowowin ito po ang contact ng mama ko 09307975549 maraming salamt po iintayin ko po

hello po sa inyo sa lahat ng nasa wowowin ,
mag ask po sana ako para po sa 4 na tao nasa edad 50 plus napo yung tatlo at yung isa ako naman po. galing papo sila sa pobinsya
gustong gusto po nila makita si kuya wil bago umuwi ng probinsya,

kung pwede po sana maging audience nyo po sila.
uuwi napo kse sila ng probinsya sa nueva ecija sa byenes .

ASAP PO SANA PO MAKAPAGREPLY PO KAYO SAKIN ,
MARAMING SALAMAT PO
eto po cp# ko pls. contact us 09972780792 / 09482471766

1Sana po mapagbigyan nyo po kmi mga taga paco manila salamat po 20 persons po eto po no.ko 09469263482

hello po magandang hapon po! ako po ay taga san pedro laguna na nais po makapunta sa wowowin, sana po mabigyan niyo po kami ng chance ng pamilya at mga kamag anak ko po namakapunta sa wowowin para po makita na rin po ng lola ko ang idol niya po na si kuya will nais ko po sana magpareserved ng 15 slots po para sa amin, ito po ang aking contact no. 09307975549 smaraming salamat po

magandang araw po ako po c marissa reyes ... maq papareseve po sana kami . 20 katao po kami taqa smokey mountain balut tondo manila .. kami po ay qrupo nq mqa asawa-nq namamasura .. #09100657325

maraminq salamat po sana po kami ay iyonq paqbiqyan..

mg papa reserve po ako 09107103597

goodafternoon po sir martin mag papareserve po ksi ako 20 katao po kmi .. matagl na po ksi namin gstu mkta si sir willy at mga dancers at mga ka. host nya po ..pls sna po mkapunta na kmi sir martin

just text me po or call this is my no.po 09077597884

sana po sir martin matawagan nyo po ako .. salamat po

by the way sir martin .. i.live in tondo manila

Dear Mr. Martin Tamba,


Hi po ako po gusto ko po pumunta dyan at sampu kasama namin Wagas riders Club sa show nyo po Im the ONE BIG FUN and the Group Wagas Riders Club of Mr. Willie Revilame :) Kami po ay magpapaserve ng 30 to 40 persons riders para po mapanood ang WOWOWIN !!! :).. Gusto ko po kayo makita sa personal..kasama po gropo ng Wagas Riders gusto rin nila makita, Wish ko rin po yun na sana balang araw makapunta din ako dyan. Gusto ko rin po mag pa reserved.. Sana po mabasa nyo po ito .. Maghihintay lang po ako..


and More power to come..
GodBless po!!

this is my number
09357190667 / 09232526102
MRO WAgas1

Dear Mr. Martin Tamba,


Hi po ako po gusto ko po pumunta dyan at sampu kasama namin Wagas riders Club sa show nyo po Im the ONE BIG FUN and the Group Wagas Riders Club of Mr. Willie Revilame :) Kami po ay magpapaserve ng 30 to 40 persons riders para po mapanood ang WOWOWIN !!! :).. Gusto ko po kayo makita sa personal..kasama po gropo ng Wagas Riders gusto rin nila makita, Wish ko rin po yun na sana balang araw makapunta din ako dyan. Gusto ko rin po mag pa reserved.. Sana po mabasa nyo po ito .. Maghihintay lang po ako..


and More power to come..
GodBless po!!

this is my number
09357190667 / 09232526102
Wagas Riders Club Laguna

This comment has been removed by the author.

Dear mr martin pwede po bang maging stodio audience sa wowowin paano po ba mag pa reserve.ito po yung number ko-09108423956
Thank you po..

dear sir martin,
good day po..nais po nmn mapreserve mgng audience para kmi po ay personal n mkita si kuya willie at mranasan nmn po nmn ang saya sa studyo..nawa po mpgbgyan nyo po kmi ito po ang cntact no. ko 09288192001 mgndang pamasko n po ito smn.thnks po godbless wowowin

magandang araw sir martin, pa reserve po kami ng 3 seats please gustung gusto po namin manood ng wowowin , please reply po sa number na ito 09502337656, salamat po sa response, thank you so much po Godbless :)


EmoticonEmoticon